Tuesday, July 25, 2006

I LOVE YOU

Akala ko manhid na ako...or wala na ako matututunan sa buhay. Still, The Lord is letting me learn. In tears. To be human once again, to learn to love, and fall in love with Him, til it hurts.
The core of my existence is to worship my Savior. Kaya lang minsan, it will be put to the test. Ang hirap pala.Nakakatakot. Feeling ko hindi ako papasa.
I want to give my Lord the best. Kaya lang minsan, my best is not good enough. Parang hindi papasa sa kahit na anong standards. Praise Him, he reminded me na all He wants is not my accomplishments,credentials or what I attained, He desires me to be His child who is willing to have bonding with Him, to cry to Him, and desire His presence always.
I remember my heartfelt prayers. Nung mga oras na sinabi ko yung mga prayers na iyon, umiiyak ako. Kasi nakakatakot kaya yung hinihingi ko. Bakit kasi yun ang pinagpray ko? Kasi nga, MAHAL KO SIYA.simple as that but it not seem to be that simple.
This is the dose of my prayer. Nyaknyak...konti pa lang ba ito?!? malamang.
Pero I'm still thankful. Kasi connect ako sa aking humanity and existence. Tao pa rin ako. Marunong pa rin ako umiyak.
This is worshipping in Brokenness.
I love YOU.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...