Tuesday, December 20, 2005

December Posts



December 17, 2005
Amazing Race...
My schedule was so jammed packed.partida whole day ko...
till 3am ang kwentuhan namin ni Bes-Jen...
10:00am-2:30pm @ Ida's place, nagpaka busy-busyhan ako sa counselors' treat.

Between 3:00-5:00pm, amazing race kami ni Sherry together with Karl,Rein and Jhun papunta sa bahay namin,pag-grocery for the Christmas outreach,at pagtungo sa Antipolo.

5:00-9:00pm nauna na sila nagstart sa outreach,late kami dumating pero nakapag bonding kami with the street kids, sina Sherry,Always,Anne, Franz at Joel ang kasama ko at sa place ni Tala kami nag outreach. It was so much fun, humbling and meaningful fellowship with the kids at sa mga churchmates ni Tala.

11:00pm I arrived home na.

Bukas,after church,punta yata kami sa pacita sa Laguna,manonood ng Cantata then sa Monday magpapaka busy-busyhan ako sa Anniversary at Christmas fellowship ng Life Change. Wala naman ako pera, pero bakit ganito ako ka-busy? hehehe...oh well...

Uuwi na lang ako, uminit pa ang ulo ko kasi walang nagsundo sa akin.
*Asar ako kasi kaya ko naman umuwi ng mag isa,kailangan ko pa ng sundo.
*Ayaw ko kasi nag-iintay sa mga bagay na kaya ko namang gawin.
*Kapag nagpasundo ako at walang nagsundo,makes me feel inferior. nababanas talaga ako.dapat sa ibang route na lang ako dumaan mag isa without anybody's help.
*Kapag late ang pagsundo,naiirita rin ako,lalo pa pag maaga naman ako magtext para magpasundo. ayaw ko mag ulit ng text,sayang sa load.nakakabwisit.
*Dapat kasi may sarili na akong car,hindi na ako nababanas.
*What is due to me. Very particular ako sa ganito. This is not being selfish,this is being just to myself. Kailangan ko kunin ang mga THINGS THAT IS DUE TO ME.I am serving other people,pero kapag feeling ko hindi ko nakikita ang mga bagay na due to me, nababanas rin talaga ako.
Basta,the whole point is,kung hindi ako kayang sunduin,magtext kaagad at hindi yung nag-iintay ako sa wala.

Sige...bukas ko na lang iboblog ang kilig moments ko....

December 05, 2005
Sinisingil na ako ng health ko...
Bad...Sinisingil na ako ng health ko. ang aking size ay hindi na kaya ng aking bones. kailangan na talaga mag loose ng weight. so help me God. Help me people. I want to be a good testimony even sa aking weight. And I want to live a healthy life kasi I am following the Lord and eventually will follow Him in a place He will lead me. Help me. thank you.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...